Monday, November 25, 2013

NET Framework bản cài đặt Offline Installer Full ( mọi phiên bản )
NET Framework có lẽ không xa lạ gì với các bạn nữa bởi có nhiều ứng dụng khi cài đặt bắt buộc bạn phải cài .NET Framework thì mới cài được phần mềm ứng dụng đó.


Microsoft .NET Framework là mô hình lập trình của Microsoft, nó cung cấp thư viện dùng chung hỗ trợ cho các ứng dụng được lập trình và chạy trên nền tảng .NET. Chính vì vậy mà trong một số trường hợp khi bạn cài đặt hoặc chạy một chương trình nào đó lại thấy xuất hiện thông báo yêu cầu cài đặt .NET Framework.

Mỗi chương trình ứng dụng có thể yêu cầu cài đặt .NET Framework các phiên bản khác nhau. Bạn có thể cài đặt phiên bản .NET Framework mới nhất hoặc cao hơn nhưng nếu chương trình không hoạt động thì bắt buộc phải cài đặt thêm phiên bản .NET Framework đúng với yêu cầu của chương trình. Tùy theo chương trình ứng dụng yêu cầu mà bạn bắt buộc phải cài đặt .NET Framework trước hoặc có thể bổ sung sau khi cài đặt chương trình ứng dụng này.

Itvn360 đã tổng hợp bộ link Download bộ cài .NET Framework Offline Installer các phiên bản .NET Framework 4.0, 3.5, .NET Framework 3.5 Service Pack 1, .NET Framework 3.0 and .NET Framework 2.0 được tải trực tiếp từ Server Microsoft, đảm bảo về chất lượng.


Download Net Framework


NET Framework 4.5 SetupNET Framework 4.5 Setup .NET Framework 4.0 Setup .NET Framework 3.5 Setup .NET Framework 3.5 Setup Service Pack 1 .NET Framework 3.0 Setup .NET Framework 2.0 Setup .NET Framework Client Profile Offline Installer

No comments:

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐĂNG BÌNH LUẬN

1. Không đăng những bình luận có tính khiêu dâm, tục tiểu.
2. Không đăng những bình luận có ý vi phạm đạo đức, chuẩn mực xã hội.
3. Không đăng những bình luận vi phạm về chủ quyền nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
4. Không bôi nhọa, chửi bới thành viên khác.
5. Không nói tục, chửi thề.
6. Không đăng link ảnh/video sex, đồi trụy, phản động hoặc spam.
- Mọi bình luận vi phạm một trong các điều trên sẽ bị xóa mà không cần báo trước!
- Bạn có thể chèn thêm mặt cười để bình luận sống động hơn (bấm vào mặt cười để xem mã)!
- Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy gửi tại dây hoặc quaZing Me fanpage! hoặc bình luận ngay chỗ này!
- Những người bình luận ẩn danh thường không được chào đón.

Post a Comment